Tuyết Liên Phong Thấp Linh của Malaysia là gì? Hướng dẫn liều dùng hiệu quả

2221
Đánh giá
Tuyết liên phong thấp linh
Tuyết liên phong thấp linh

Các bệnh về xương khớp nói chung và bệnh thấp khớp nói riêng là một trong những mặt bệnh phổ biến hiện nay. Tuyết Liên Phong Thấp Linh là một sản phẩm xuất hiện khá lâu trên thị trường nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về nó.

Vậy công dụng cụ thể của sản phẩm này cụ thể là gì, mua ở đâu, giá cả bao nhiêu,… Hy vọng bài viết dưới đây của Y tế 24h sẽ giúp các bạn cung cấp những thông tiên cơ bản và cần thiết về sản phẩm Tuyết Liên Phong Thấp Linh này nhé!

TUYẾT LIÊN PHONG THẤP LINH LÀ THUỐC GÌ?

Tuyết liên phong thấp linh là gì?
Tuyết liên phong thấp linh là gì?

Tuyết Liên Phong Thấp Linh là một loại thực phẩm chức năng của Malaysia, được các chuyên gia về cơ xương khớp nghiên cứu nhằm mục đích hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp, đặc biệt là bệnh liên quan đến thấp khớp.

Tuyết Liên Phong Thấp Linh là một sản phẩm của Malaysia, được sản xuất bởi hãng dược phẩm nổi tiếng và có nhiều năm kinh nghiệm WELIP-Malaysia.

Sản phẩm được điều chế dưới dạng viên uống, 1 lọ gồm 30 viên.

THÀNH PHẦN

Tuyết Liên Phong Thấp Linh có nguồn gốc hoàn toàn 100% từ các loại thảo dược là vị thuốc chữa bệnh của Y học cổ truyền bao gồm:

  • Hoa tuyết liên với hàm lượng 80mg.
  • Phòng phong với hàm lượng 30mg.
  • Độc hoạt với hàm lượng 20mg.
  • Ngũ gia bì với hàm lượng 20mg.
  • Mộc qua với hàm lượng 20mg.
  • Tế tân với hàm lượng 30mg.

TÁC DỤNG

Tác dụng của tuyết liên phong thấp linh
Tác dụng của tuyết liên phong thấp linh

Với những thành phần như trên thì sản phẩm Tuyết Liên Phong Thấp Linh có những tác dụng cụ thể như sau:

  • Hoa tuyết liên là một loại thảo dược quý hiếm tương tự như nấm linh chi và nhân sâm ngàn năm, có tác dụng tăng cường lưu thông máu trong cơ thể, điều hòa và tăng cường khí huyết, ngoài ra còn có tác dụng hạ sốt, giảm đau và kháng khuẩn.
  • Phòng phong có tác dụng điều hòa nhiệt độ của cơ thể, kháng khuẩn, giảm đau.
  • Độc hoạt dùng để điều trị các bệnh do phong, hàn, thấp, tý; có tác dụng điều trị đau nhức xương khớp như đau lưng, tê mỏi, lạnh các khớp, co cứng khớp…
  • Ngũ gia bì có tác dụng tăng cường hệ thống miễn dịch và sức đề kháng của cơ thể, trị thấp khớp, đau mỏi vai gáy, đau lưng mỏi gối…
  • Mộc qua điều trị thoái hóa, sưng đau các khớp, thoái hóa cột sống thắt lưng,…
  • Tế tân có tác dụng chủ yếu là giảm đau kháng viêm, nó có tác dụng gây tê tại chỗ, tác dụng kháng khuẩn rất tốt đặc biệt là trên vi khuẩn gram dương và trực khuẩn thương hàn.

CÔNG DỤNG CỦA TUYẾT LIÊN PHONG THẤP LINH

Sản phẩm Tuyết Liên Phong Thấp Linh có công dụng rõ rệt trong việc hỗ trợ cho quá trình điều trị các bệnh đau nhức cơ xương khớp. Cụ thể như sau:

  • Có tác dụng hỗ trợ điều trị tình trạng đau lưng, đau vai gáy, đau lưng, đau dây thần kinh tọa.
Công dụng của Tuyết liên phong thấp linh
Công dụng của Tuyết liên phong thấp linh
  • Hỗ trợ, cải thiện các triệu chứng gây nên tình trạng đau nhức xương khớp do viêm khớp, các bệnh phong tê thấp gây ra.
  • Cung cấp các chất có tác dụng bồi bổ cơ thể, tăng cường sức đề kháng của cơ thể và tăng sự dẻo dai cho xương khớp.
  • Tăng cường sự lưu thông của các mạch máu của cơ thể.
  • Hạn chế và ngăn ngừa sự tái phát của các bệnh lý về xương khớp.
  • Đồng thời nó còn có tác dụng hỗ trợ giảm đau cho phụ nữ trong chu kỳ kinh nguyệt.

Xem thêm bài viết: Viên uống xương khớp Linh tiên song tố đằng của Malaysia có tốt không?

HƯỚNG DẪN CÁCH DÙNG VÀ LIỀU DÙNG HIỆU QUẢ

Liều dùng: ngày uống 2 lần, mỗi lần từ 1 đến 2 viên, uống vào buổi sáng và tối.

Chú ý: Uống trước hay sau bữa ăn đều được, trong khi sử dụng sản phẩm nên hạn chế ăn đồ sống lạnh vì những bệnh lý về xương khớp liên quan đến phong thấp không nên ăn uống đồ có tính hàn sẽ làm tình trạng bệnh nặng lên. Nên uống duy trì liên tục 4 đến 5 hộp để mang lại hiệu quả tốt nhất.

TUYẾT LIÊN PHONG THẤP LINH CÓ TÁC DỤNG PHỤ KHÔNG?

Thành phần của Tuyết Liên Phong Thấp Linh hoàn toàn là các dược liệu quý hiếm, là những vị thuốc quý được dùng trong điều trị các bệnh về xương khớp của Y học cổ truyền nên an toàn và không gây ra các tác dụng không mong muốn làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng.

Tuy nhiên trong quá trình sử dụng sản phẩm có thể xuất hiện các triệu chứng dị ứng thành phần của thuốc như nổi mề đay, mẩn ngứa, rối loạn tiêu hóa (đau bụng, buồn nôn, đi ngoài,..) thì nên đến gặp bác sĩ để được tư vấn và xử lý kịp thời.

TUYẾT LIÊN PHONG THẤP LINH CÓ TỐT KHÔNG?

Tuyết Liên Phong Thấp Linh là một thực phẩm chức năng được sản xuất dựa trên những nghiên cứu bệnh lý về cơ xương khớp. Hơn nữa sản phẩm được sản xuất với công nghệ hiện đại và tiên tiến của Malaysia nên chất lượng của sản phẩm luôn được đảm bảo.

Tuyết liên phong thấp linh có tốt không?
Tuyết liên phong thấp linh có tốt không?

Tuyết Liên Phong Thấp Linh đã thông qua kiểm nghiệm về chất lượng và tính an toàn của Bộ Y tế và được cấp phép sử dụng. Tuy sản phẩm lành tính và an toàn nhưng không phải ai cũng có thể sử dụng được, bạn nên chú ý khi sử dụng cho một số trường hợp sau:

  • Trẻ em dưới 8 tuổi, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú không được dùng.
  • Không dùng cho người có tiền sử dị ứng với bất kỳ thành phần nào của thuốc.

REVIEW TUYẾT LIÊN PHONG THẤP LINH TỪ NGƯỜI DÙNG

Bác Mai Văn Mạnh, 65 tuổi (ở Hải Dương) có chia sẻ:

“Vì có tuổi rồi nên xương khớp của tôi không còn được khỏe mạnh và dẻo dai như trước nữa, đặc biệt là khi vận động quá sức hay mỗi lần trái gió trở trời là các khớp của tôi vô cùng đau nhức, đặc biệt là thắt lưng với hai đầu gối. Tôi đến bệnh viện Y học cổ truyền điều trị nhiều đợt, có lần được một bác bệnh nhân giới thiệu sản phẩm này, tôi mang đến hỏi bác sĩ thì bác sĩ bảo thuốc này khá tốt và có thể dùng được. Một bên điều trị theo phác đồ của bác sĩ, một bên dùng thêm sản phẩm này thì bệnh xương khớp của tôi đã cải thiện đáng kể.”

Bà Hoàng Thị Liên, 57 tuổi (ở Hải Phòng) nhận xét:

“Thời còn trẻ tôi có bị gãy tay một lần, mặc dù đã điều trị khỏi nhưng mỗi lần thay đổi thời tiết là tay tôi lại đau nhức và tê cứng, khó cử động. Một lần sang nhà bà thông gia chơi, được tặng cho lọ thuốc Tuyết Liên Phong Thấp Linh này, sau khi dùng thử hết một lọ các dấu hiệu đau không còn xuất hiện thường xuyên như trước nữa, dấu hiệu tê cứng cũng giảm đi đáng kể. Tôi đã tự đi mua lọ thứ hai về tiếp tục dùng. Nó Không những hiệu quả mà giá cũng không đắt, đây đúng là sản phẩm tốt”

ĐÁNH GIÁ TUYẾT LIÊN PHONG THẤP LINH TỪ CHUYÊN GIA

Các chuyên gia về điều trị các bệnh cơ xương khớp có nhận xét về sản phẩm như sau:

“Thành phần chính của sản phẩm này chính là Tuyết liên, đây là một loại hoa quý hiếm mọc ở trên núi tuyết của vùng núi Thiên Sơn thuộc tỉnh Tân Cương của Trung Quốc. Từ lâu nó đã được sử dụng để điều trị bệnh xương khớp, bên cạnh đó những thành phần khác của thuốc cũng là những vị thuốc của Đông y, chúng hỗ trợ bổ sung cho nhau giúp hạn chế và giảm thiểu các triệu chứng khó chịu của bệnh lý xương khớp, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống mà không gây tác dụng không mong muốn làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng. Hơn nữa giá cả của nó phù hợp với túi tiền của nhiều người.”

HƯỚNG DẪN PHÂN BIỆT TUYẾT LIÊN PHONG THẤP LINH GIẢ VÀ THẬT

Dưới đây là một số mẹo nhỏ dựa vào một số đặc điểm đặc biệt của sản phẩm có thể giúp bạn phân biệt hàng nhái mà bạn có thể tham khảo:

  • Hộp thuốc bên ngoài bằng giấy, bên trong là hộp nhựa, màu chủ đạo của hộp thuốc là màu nâu nhạt và xanh lá cây, vỏ hộp được in bằng màu phản quang.
  • Dưới đáy của hộp thuốc nhựa bên trong có tem phản quang hình ông già.
  • Bên ngoài hộp giấy có tem chống hàng giả và mã Qr giúp bạn có thể dễ dàng tra được thông tin của sản phẩm là thật hay giả.
  • Các thông tin cơ bản của thuốc như nhà sản xuất, ngày sản xuất và hạn sử dụng của thuốc được in rõ nét và đều màu.
  • Viên thuốc bên trong khi tách ra thấy được lớp bột thuốc mịn, thơm mùi thuốc bắc.
  • Khi đi mua hàng bạn không nên mua sản phẩm đã mất tem, bị bóc vỏ, hết hạn sử  dụng, viên thuốc bên trong bị biến chất, ẩm ướt hay có mùi lạ,…

TUYẾT LIÊN PHONG THẤP LINH CÓ LỪA ĐẢO KHÔNG?

Bởi vì sản phẩm Tuyết Liên Phong Thấp Linh được nhiều người tin tưởng sử dụng nhờ vào những ưu điểm như hiệu quả, an toàn, lành tính, giá cả phù hợp,… Cho nên trên thị trường cũng dần dần xuất hiện những tin đồn thất thiệt nhằm hạ thấp uy tín của sản phẩm. Nhưng trên thực tế, nhìn từ góc độ khách quan và những nhận xét đánh giá tốt về sản phẩm từ các chuyên gia cơ xương khớp hay từ người tiêu dùng đã một lần nữa khẳng định hiệu quả tuyệt vời mà sản phẩm đã mang lại. Hơn thế nữa nó được sản xuất bởi một hãng dược phẩm nổi tiếng có uy tín của Malaysia, được nhập khẩu vào Việt Nam, thông qua quá trình kiểm duyệt nghiêm ngặt của Cục Vệ sinh an toàn thực phẩm và Bộ Y tế nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

TUYẾT LIÊN PHONG THẤP LINH CÓ HẠI KHÔNG?

Tuyết Liên Phong Thấp Linh được chỉ định dùng trong các trường hợp sau đây:

  • Dùng cho những bệnh nhân mắc các bệnh lý về xương khớp như đau lưng, mỏi gối, đau thần kinh tọa, các khớp cổ tay, cổ chân, đau mỏi vai gáy,…
  • Sử dụng cho người mắc các bệnh như Gout, các bệnh phong thấp, viêm khớp dạng thấp,…
  • Dùng cho bệnh nhân yếu cơ khớp, thường xuyên tê nhức mỏi chân tay, khó vận động đi lại.

Tuy nhiên đây chỉ là một sản phẩm chức năng, có tác dụng hỗ trợ chứ không thể thay thế các thuốc chữa bệnh khác. Vì vậy, để có được hiệu quả tốt nhất bạn nên kết hợp với phác đồ điều trị của bác sĩ (nếu có), kết hợp với chế độ ăn uống, nghỉ ngơi khoa học, tập luyện những bài thể dục dưỡng sinh nhẹ nhàng.

TUYẾT LIÊN PHONG THẤP LINH CÓ GIÁ BAO NHIÊU?

Giá bán của tuyết liên phong thấp linh
Giá bán của tuyết liên phong thấp linh

Trên thị trường Tuyết Liên Phong Thấp Linh được bán với giá khoảng 170.000 đồng/ hộp gồm 30 viên. Giá của sản phẩm tại những điểm bán khác nhau sẽ có một chút thay đổi không đáng kể.

TUYẾT LIÊN PHONG THẤP LINH CHÍNH HÃNG MUA Ở ĐÂU HÀ NỘI, TPHCM?

Qua nhiều lần kiểm duyệt về chất lượng Tuyết Liên Phong Thấp Linh đã được Bộ Y tế cấp phép bày bán tại tất cả các cửa hàng thuốc trên toàn quốc. Để mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng với giá cả hợp lý nhất bạn nên đến những điểm bán thuốc uy tín để mua hoặc cũng có thể đặt mua sản phẩm trên các website của nhà thuốc và được giao hàng tận nơi.

Xem ngay: [Đừng từ bỏ] Hy vọng mới khi bị bệnh khớp – Phong tê thấp: Xương khớp Nguyễn Vui