Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser 125ml, 500ml chính hãng có tốt không? Cách dùng, Review

3172
Đánh giá
Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser.
Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser.

Bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về dòng sản phẩm sữa rửa mặt?

Bạn không biết loại nào tốt nhất đối với mình?

Bạn đang do dự lựa chọn giữa vô vàn các thương hiệu, mẫu mã khác nhau?

Vậy thì hôm nay, Y tế 24h sẽ giới thiệu đến cho bạn một dòng sản phẩm đang vô cùng được ưa chuộng trên thế giới, phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, đa dạng trong cách dùng và sử dụng được cho mọi lứa tuổi từ trẻ sơ sinh cho đến người già. Đó chính là sản phẩm Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser.

Thông tin chung về Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser?

Cetaphil là một thương hiệu nổi tiếng về các sản phẩm chăm sóc da, đã đạt tiêu chuẩn về y tế và da liễu, có mức tiêu thụ đáng kinh ngạc, được ưa chuộng tại hầu hết các quốc gia trên toàn thế giới, luôn được các bác sĩ da liễu khuyên dùng. Và một trong những sản phẩm hay được nhắc đến nhất đó chính là Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser

Thông tin:

  • Tên sản phẩm: Cetaphil Gentle Skin Cleanser
  • Thương hiệu: Cetaphil
  • Xuất xứ: thuộc công ty Galderma Laboratories – một thương hiệu nổi tiếng trong ngành Dược phẩm
  • Thể tích: 125ml, 500ml.

Thành phần của Cetaphil Gentle Skin Cleanser

Cetaphil Gentle Skin Cleanser được nhà sản xuất công bố có các thành phần chính với những tác dụng riêng biệt như sau:

  • Purified Water: nước tinh khiết, không bao gồm khoáng chất. Đây là một thành phần không thể thiếu của Cetaphil trong chất tẩy rửa da nhẹ nhàng.
  • Cetyl Alcohol: giúp làm mịn và làm mềm da. Chất này được sử dụng rất nhiều trong mỹ phẩm và đã được FDA (Mỹ) công nhận là một chất tuyệt đối an toàn, lành tính.
Thành phần của Cetaphil Gentle Skin Cleanser
Thành phần của Cetaphil Gentle Skin Cleanser
  • Sodium Lauryl Sulfate: có tác dụng làm giảm sức căng bề mặt, giúp các chất trong Cetaphil có thể trượt qua bề mặt da một cách nhẹ nhàng nhất.
  • Stearyl Alcohol: là một chất nhũ hoá có khả năng làm mềm da, đồng thời  bảo quản các chất phụ gia, giúp chúng không bị phá vỡ.
  • Propylene Glycol: là một chất làm giảm sự thoát hơi nước trên bề mặt, với cơ chế hút ẩm trong không khí để cung cấp cho da. Từ đó giúp hydrat hóa và tăng độ ẩm cho da.
  • Parabens: đây là thành phần có khả năng giải phóng một số chất cần thiết để cung cấp cho da, đồng thời nó còn được sử dụng là chất bảo quản trong mỹ phẩm.

Công dụng của Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser là gì?

Cùng điểm qua những công dụng chính của Cetaphil Gentle Skin Cleanser nhé:

  • Làm sạch da an toàn, bằng cách nhẹ nhàng và hiệu quả nhất để loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa và lớp trang điểm trên da.
  • Cung cấp độ ẩm cho da, giúp da luôn mềm mại và không bị bong tróc, nứt nẻ
  • Làm dịu cảm giác nóng rát ở vùng da bị sưng viêm
  • Giảm kích ứng và cháy nắng
  • Hỗ trợ điều trị các bệnh viêm da thông thường
  • Bảo vệ da khỏi các tác nhân kích thích từ môi trường

Sữa rửa mặt Cetaphil có tốt không?

Hiện nay, mặt hàng sữa rửa mặt đang được bán tràn lan trên thị trường khiến người dùng hoang mang không biết liệu chúng có tốt không, có phù hợp với da của mình không, liệu có gây kích ứng không?

Chúng ta sẽ cùng nhau giải quyết từng câu hỏi nhé!

Sữa rửa mặt Cetaphil dùng được cho những loại da nào?

Với độ dịu nhẹ và an toàn tuyệt đối, sản phẩm Sữa rửa mặt Cetaphil có thể dùng cho mọi loại da kể cả da dầu, da khô hay da nhạy cảm, da hỗn hợp.

Sữa rửa mặt Cetaphil dùng được cho những loại da nào?
Sữa rửa mặt Cetaphil dùng được cho những loại da nào?

Cetaphil có thể sử dụng cho cả da mặt, tay và toàn thân. Không những thế, Cetaphil còn là sản phẩm dưỡng da vô cùng lý tưởng và an toàn cho làn da mềm mại của trẻ em.

Đặc biệt, Cetaphil còn được các bác sĩ da liễu khuyên nên sử dụng cho da bị mụn trứng cá, hăm da, ngứa da, rôm sảy, đỏ da, vảy cá, vảy nến, da bị chàm thể tạng, chàm tiếp xúc, eczema, da bị lão hóa, nám da, bỏng nắng, viêm da dị ứng, da bị kích thích khi sử dụng những chất không phù hợp,…

Sữa rửa mặt Cetaphil có an toàn không?

Một làn da khỏe mạnh đầu tiên là phải có một độ pH ổn định. Độ pH này giúp da của chúng ta tránh khỏi tác hại của tia cực tím, ngăn chặn bụi bẩn và vi khuẩn, giữ cho da luôn đủ độ ẩm và mềm mại nhất.

Sữa rửa mặt Cetaphil có an toàn không?
Sữa rửa mặt Cetaphil có an toàn không?

Vậy bạn có thắc mắc độ pH bao nhiêu thì được coi là tốt nhất cho da không?

Theo rất nhiều các nghiên cứu từ trước đến giờ, các chuyên gia y tế và da liễu đã rút ra kết luận: làn da của chúng ta hoạt động và phát triển tốt nhất là ở độ pH nằm trong khoảng từ 4.0 – 6.0 độ.

Dựa trên kết luận trên, Sữa rửa mặt Cetaphil được thiết kế với độ pH là 5.5, nằm trong khoảng lý tưởng đã nghiên cứu, duy trì hàng rào bảo vệ da, giúp da hấp thụ dưỡng chất và độ ẩm một cách tốt ưu nhất, đem lại cho chúng ta một làn da khỏe mạnh bất ngờ. Chính vì thế mà Sữa rửa mặt Cetaphil được khuyên dùng cho mọi lứa tuổi ở mọi quốc gia, kể cả da em bé mà không hề lo lắng đến việc bị kích ứng.

Kết luận: Như vậy, với kết cấu dạng lotion lỏng, công thức không xà phòng, ít tạo bọt, độ pH lý tưởng, không kích ứng, dịu nhẹ với tất cả các loại da dầu / da khô / da hỗn hợp, không gây bít lỗ chân lông, phù hợp trong quá trình điều trị mụn, đa dạng với mọi lứa tuổi kể cả trẻ sơ sinh hay người già, phù hợp cho cả da mặt và da toàn thân, có thể dùng khô hay ướt đều được, Sữa rửa mặt Cetaphil đích thị là sản phẩm tốt nhất cho mọi gia đình.

Sữa rửa mặt Cetaphil có trắng da không?

Với bảng thành phần dịu nhẹ nhất do da, Cetaphil chỉ chú trọng vào dưỡng ẩm và làm sạch da. Bởi vì những chất làm trắng thông thường sẽ có khả năng gây ra kích ứng cho da nhạy cảm. Vì thế hiện tại, chưa có một nghiên cứu hay công bố nào cho thấy sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser có thể giúp trắng da. Nhưng việc làm sạch và dưỡng ẩm cho da cũng là bước quan trọng để nuôi dưỡng một làn da khỏe mạnh, giúp sáng da, từ đó có thể cải thiện làn da của mình.

Sữa rửa mặt Cetaphil có dùng được cho bà bầu không?

Có rất nhiều thắc mắc là Cetaphil Gentle Skin Cleanser vô cùng dịu nhẹ cho da, không gây kích ứng, phù hợp với mọi loại da kể cả trẻ nhỏ. Vậy liệu Cetaphil có dùng được cho bà bầu hay không?

Với các thành phần vô cùng an toàn, Cetaphil Gentle Skin Cleanser có thể dùng cho bà bầu nếu không bị kích ứng.

Sữa rửa mặt Cetaphil có dùng được cho bà bầu không?
Sữa rửa mặt Cetaphil có dùng được cho bà bầu không?

Tuy nhiên, trong giai đoạn mang thai, làn da của phụ nữ sẽ trở nên vô cùng nhạy cảm. Hơn nữa, trong khoảng thời gian này còn cần tuyệt đối hạn chế dùng hóa chất vì nó có thể ảnh hưởng tới thai nhi. Vì thế, phụ nữ mang thai không nên dùng sữa rửa mặt. Nhưng trong các trường hợp khi da bạn quá khô ráp hoặc khó chịu vì rửa bằng nước không không đủ sạch thì bạn cũng có thể dùng sản phẩm Cetaphil Gentle Skin Cleanser.

Bạn nên dùng sữa rửa mặt Cetaphil như thế nào?

Không chỉ đa dạng về da, lứa tuổi mà Cetaphil còn đa dạng cả về cách dùng. Dưới đây là 7 cách dùng cả cơ bản và nâng cao của Sữa rửa mặt Cetaphil:

Rửa mặt với nước

Đây là cách sử dụng cơ bản nhất, quen thuộc với mọi người.

  • Bước 1: Làm ướt mặt với nước ấm, để lỗ chân lông mở to ra để có thể đẩy được hết bụi bẩn ra ngoài và hấp thụ dưỡng chất tối ưu nhất
  • Bước 2: Lấy một lượng sữa rửa mặt vừa đủ, thêm một ít nước và xoa nhẹ tay
  • Bước 3: Nhẹ nhàng thoa đều lên mặt và mát-xa theo chiều từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài, theo chuyển động tròn. Tiếp tục làm từ 2-4 phút để làn da của bạn được thư giãn và sạch sẽ nhất
Bạn nên dùng sữa rửa mặt Cetaphil như thế nào?
Bạn nên dùng sữa rửa mặt Cetaphil như thế nào?
  • Bước 4: Rửa sạch lại mặt bằng nước lạnh để thu nhỏ lỗ chân lông rồi làm khô mặt nhẹ nhàng bằng khăn thấm.

Rửa khô

Đây là cách sử dụng vô cùng đặc biệt và khác lạ mà rất ít sữa rửa mặt khác có thể sử dụng được. Với phương pháp rửa khô, bạn có thể sử dụng trong thời tiết lạnh giá, hay dùng khi đi du lịch, vô cùng tiện lợi đấy nha.

  • Bước 1: Lấy một lượng sữa rửa mặt vừa đủ và xoa nhẹ hai lòng bàn tay
  • Bước 2: Nhẹ nhàng thoa đều lên mặt và mát-xa theo chiều từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài, theo chuyển động tròn. Nếu có nhiều thời gian, bạn hãy mát-xa từ 3-5 phút để làn da của chúng ta vừa sạch sẽ vừa được thư giãn
  • Bước 3: Lau sạch da mặt bằng khăn giấy hoặc khăn vải mềm mà không cần dùng nước. Tuy nhiên, nếu chưa quen thì bạn cũng có thể rửa lại với nước.

Dùng để tẩy trang

Lấy một lượng sữa rửa mặt vào bông hoặc vải mịn rồi lau lên mặt, Cetaphil sẽ ngay lập tức trở thành dung dịch tẩy trang, giúp làm sạch toàn bộ lớp makeup và bụi bẩn một cách hoàn hảo.

Dùng để tẩy tế bào chết

Một hỗn hợp gồm yến mạch, đường vàng và một chút sữa rửa mặt Cetaphil  chính là cách tốt nhất để tẩy tế bào chết, đem lại cho bạn một làn da siêu căng bóng và sáng mịn đến bất ngờ.

Vừa tiết kiệm lại hiệu quả đúng không nào?

Còn chần chừ gì nữa, ngay lập tức đi chế biến và mát-xa cho làn da bảo bối của chúng ta thôi nào!

Kết hợp với máy rửa mặt

Máy rửa mặt từ trước đến giờ luôn được đánh giá rất cao trong việc làm sạch sâu cho da, lại vô cùng tiện dụng và dễ sử dụng.

Kết hợp với máy rửa mặt
Kết hợp với máy rửa mặt

Nhưng bạn có bao giờ nghĩ đến sẽ kết hợp Cetaphil với máy rửa mặt?

Hãy thử một lần, sự kết hợp này đảm bảo không làm bạn thất vọng đâu!

Làm lớp dưỡng ẩm cho da

Với những bạn hay makeup hoặc có một làn da quá khô, bạn có thể sử dụng Cetaphil Gentle Skin Cleanser như một loại kem dưỡng ẩm để lớp makeup không bị mốc và làn da luôn được mịn màng. Vô cùng hiệu quả đấy!

Sử dụng trước khi cạo râu / wax lông

Với khả năng dưỡng ẩm và làm mềm da tuyệt vời, bạn có thể sử dụng Cetaphil thoa nhẹ lên da trước khi cạo râu hay wax lông từ 1-2 phút nhé. Cách làm này sẽ giúp da của bạn không bị bong tróc.

Ngoài 7 cách đã được giới thiệu như trên, bạn hãy thỏa sức sáng tạo ra nhiều cách sử dụng nâng cao hơn với Sữa rửa mặt Cetaphil này nhé!

Kết hợp với máy rửa mặt
Kết hợp với máy rửa mặt

Lưu ý: Một trong các thành phần của sữa rửa mặt Cetaphil là Parabens – một loại chất bảo quản thường được dùng trong mỹ phẩm. Tuy với lượng rất nhỏ thì sẽ hoàn toàn không gây hại gì cho da nhưng nếu bạn có tiền sử bị dị ứng với chất này hoặc có dấu hiệu khác lạ sau khi sử dụng Cetaphil thì nên dừng lại ngay. Nếu có diễn biến nghiêm trọng, hãy đến ngay cơ sở y tế da liễu gần nhất để được bác sĩ tư vấn.

Cách phân biệt sữa rửa mặt Cetaphil thật – giả?

Là một sản phẩm rất được ưa chuộng và thông dụng, chính vì thế nên không chỉ ở Việt Nam mà ở một số nước khác trên thế giới cũng bắt đầu xuất hiện sản phẩm Cetaphil Gentle Skin Cleanser (Fake).

Vì vậy, trước khi mua hay sử dụng, hãy trang bị cho mình một số cách để phân biệt giữa hàng thật và hàng giả, tránh “tiền mất tật oan” các bạn nhé!!!

Đặc điểm của Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser chính hãng

  • Có xuất xứ rõ ràng. Tức là bạn hãy chọn mua Cetaphil tại siêu thị, cửa hàng hoặc nhà thuốc uy tín để hạn chế nhất việc mua phải hàng giả
  • Bao bì in ấn sắc nét, rõ ràng và đúng quy chuẩn của thương hiệu Cetaphil
  • Dịu nhẹ, không gây dị ứng cho làn da của bạn khi sử dụng.

Phân biệt thật – giả qua bao bì vỏ hộp:

Khi nhìn vào một sản phẩm Cetaphil Fake, dấu hiệu đầu tiên bạn cần để ý đó chính là bao bì. Nếu bạn nhìn thấy chữ in trên bao bì có hiện tượng lạ như sai lỗi chính tả, không ngay ngắn thẳng hàng hoặc vòi của nó bị lệch hay lỏng lẻo thì có thể kết luận chắc chắn đó là hàng fake rồi.

Tuy nhiên, ngày nay thủ đoạn làm hàng giả càng ngày càng tinh vi, khiến đến cả những con mắt sành sỏi cũng khó mà nhìn ra được. Vì thế, chúng ta cần phải có một phương pháp chắc chắn hơn nữa.

Phân biệt thật – giả qua mã vạch:

Nếu bao bì chưa thể giúp bạn khẳng định chắc chắn thì mã vạch Cetaphil Gentle Skin Cleanser chính là dấu hiệu thứ 2 giúp bạn làm việc này.

Hiện tại, có rất nhiều ứng dụng có thể scan mã vạch. Bạn chỉ cần mất vài giây là đã xác định được thật hay giả rồi.

Ngoài ra, với bất kỳ một sản phẩm nào, bạn cũng cần phải kiểm tra xem mã số seri in trên sản phẩm và vỏ hộp có giống nhau hay không rồi hãy mua nhé!!!

Dùng thử để nhận biết thật – giả:

Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser hàng thật khi sử dụng sẽ cho cảm giác dịu nhẹ, mềm mịn, không gây khô ráp, bong tróc hay kích ứng. Chất gel của Cetaphil thật màu trắng đục, không quá lỏng hay đặc. Hơn nữa, như đã nói ở trên, Cetaphil thật khi sử dụng sẽ không tạo bọt.

Nếu như sữa rửa mặt Cetaphil bạn đang dùng cho cảm giác khác như trên thì đó chắc chắn là Cetaphil Fake rồi.

Như vậy, không khó để phân biệt giữa hàng thật và hàng giả của sản phẩm Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser đúng không nào? Bạn hãy cẩn thận để ý một chút để có thể mua được hàng chính hãng nha.

Xem thêm: [REVIEW] LOTION LÀ GÌ? TOP 10 LOTION ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG

Sữa rửa mặt Cetaphil dùng cho những đối tượng, lứa tuổi nào?

Nổi tiếng về độ dịu nhẹ và an toàn, Cetaphil được an tâm sử dụng cho mọi lứa tuổi từ trẻ sơ sinh đến người già.

Sữa rửa mặt Cetaphil dùng cho những đối tượng, lứa tuổi nào?
Sữa rửa mặt Cetaphil dùng cho những đối tượng, lứa tuổi nào?

Với trẻ sơ sinh, có thể dùng Cetaphil để tắm hàng ngày cho trẻ, đặc biệt hiệu quả với trẻ bị hăm da, rôm sảy, ngứa da. Bên cạnh đó, các bà mẹ còn có thể sử dụng để vệ sinh quanh miệng cho bé sau khi ăn/bú,…

Với người lớn, ngoài tác dụng rửa mặt, bạn còn có thể dùng Cetaphil để tẩy trang, làm kem cạo râu cho nam giới, tắm khô cho những bệnh nhân cần tránh nhiễm lạnh như bệnh nhân hậu phẫu, sản phụ sau sinh,…

Cetaphil Gentle Skin Cleanser Review

Sau đây là một số chia sẻ của người dùng về sản phẩm Cetaphil Gentle Skin Cleanser:

Chị Bùi Thị Thúy, 27 tuổi chia sẻ:

“Tôi đã sử dụng sữa rửa mặt Cetaphil gần 2 năm nay. Trước đó tôi đã thử qua rất nhiều loại sữa rửa mặt khác nhau nhưng đều không hợp, da liên tục bị mẩn ngứa và nổi mụn. Cho đến khi tìm ra Cetaphil và dùng thử, tôi vô cùng ngạc nhiên về tác dụng của nó. Tôi không còn bị ngứa, mụn cũng dần dần hết, da dẻ lúc nào cũng mềm mịn. Tôi sẽ tin tưởng và tiếp tục sử dụng Cetaphil”.

Cetaphil Gentle Skin Cleanser Review
Cetaphil Gentle Skin Cleanser Review

Chị Nguyễn Hồng Dịu, 31 tuổi chia sẻ:

“Tôi mới sinh bé thứ 2. Trong thời gian mang thai, da tôi rất dễ bị nổi mụn, lúc nào cũng có cảm giác khô ráp. Một người bạn đã giới thiệu cho tôi về sữa rửa mặt Cetaphil. Mới đầu sử dụng, tôi chỉ thấy da không còn khô như trước nữa. Tiếp tục dùng khoảng 1 tháng, tôi nhận ra tình trạng mụn của mình cũng giảm hẳn, sắc da sáng hẳn lên, mềm mịn và căng bóng. Tôi rất vui mừng. Đến bây giờ tôi vẫn đang dùng. Thật cảm ơn Cetaphil rất nhiều”.

Chị Trần Phương Nhi, 43 tuổi chia sẻ:

“Tôi là nhân viên văn phòng. Hồi còn trẻ, da tôi rất đẹp, không cần chăm sóc nhiều. Nhưng cách đây vài năm, khi tuổi tác lớn hơn, da tôi không còn đẹp như trước nữa. Tôi bắt đầu thấy nám lấm tấm xuất hiện, kèm theo tình trạng khô da. Điều này khiến tôi cảm thấy tự ti hơn khi đối diện với người xung quanh. Tôi đã cố gắng uống nhiều nước nhưng cũng không thấy cải thiện là bao. Sau đó, trong một lần nói chuyện với chị đồng nghiệp hơn tôi 3 tuổi, tôi đã vô tình nói ra tâm sự của mình. Thật đáng ngạc nhiên câu trả lời mà tôi nhận được chính là em nó – sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser. Hiệu quả mà nó mang đến thật không thể tin nổi. Da tôi không còn hiện tượng khô hay bong tróc, nước da cũng không tối như trước mà sáng bừng lên, cảm giác lại ngập tràn tự tin. Biết được sự dịu nhẹ của Cetaphil, tôi liền mua cho cả 2 cô con gái nhà tôi dùng. Chúng đều rất thích. Mẹ con chúng tôi sẽ tiếp tục dùng loại sữa rửa mặt này”.

Xem thêm: Kem tẩy tế bào chết St.ives giả rẻ có tốt không? Thành phần, review từ người sử dụng

Bảo quản Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser

Để sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Để xa tầm tay trẻ em.

Sữa rửa mặt Cetaphil có bán ở tiệm thuốc không?

Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser được ưa chuộng trên toàn thế giới, được nhiều bác sĩ da liễu khuyên dùng. Vì thế, bạn có thể tìm mua dễ dàng tại các tiệm thuốc tư nhân, nhà thuốc bệnh viện hay phòng khám. Ngoài ra, bạn còn có thể mua Cetaphil tại các siêu thị mỹ phẩm hoặc các trang thương mại điện tử online thông dụng.

Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser được bán với giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường, Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser có 2 loại thể tích với giá như sau:

  • Cetaphil Gentle Skin Cleanser 125ml:

Giá dao động trong khoảng 110.000 – 125.000 VNĐ

  • Cetaphil Gentle Skin Cleanser 500ml:

Giá dao động trong khoảng 250.000 – 270.000 VNĐ

Trên đây là một số thông tin về sản phẩm Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser. Rất hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm ra loại sản phẩm phù hợp nhất với mình. Chúc bạn luôn tươi trẻ và có một làn da khỏe mạnh!